Thông tin chuyên ngành

Thương hiệu không phải là yếu tố cần quan tâm duy nhất khi tìm kiếm đơn vị quản lý vận hành bất động sản

Thương hiệu không phải là yếu tố cần quan tâm duy nhất khi tìm kiếm đơn vị quản lý vận hành bất động sản

Những câu hỏi về phí quản lý vận hành nhà chung cư cần biết

Phí quản lý vận hành nhà chung cư là một trong những nghĩa vụ của cư dân hay người sở hữu chung cư bắt buộc phải chi trả. Tuy nhiên, chi phí này được quy định như thế nào; sử dụng cho mục đích gì và được tính như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.

Chi phí vận hành tòa nhà văn phòng để làm gì và cách tính?

Chi phí vận hành tòa nhà văn phòng là một khái niệm không còn mới; tuy nhiên để hiểu rõ về cách tính cũng như mục đích sử dụng chi phí này thì không phải ai cũng hiểu rõ được. Đó là lý do bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu tường tận về vấn đề này nhé.

Bảo trì hệ thống điện tòa nhà - Những điều chủ doanh nghiệp cần biết

Bảo trì hệ thống điện tòa nhà cần được phụ trách bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn. Tòa nhà cần được đảm bảo các điều kiện về quản lý, vận hành và giám sát để đám bảo an toàn cho cư dân.

Săn lùng ngay dịch vụ vận hành tòa nhà cao cấp tại Tp.HCM

Rất nhiều Doanh nghiệp, chủ đầu tư đang cần tìm kiếm dịch vụ vận hành tòa nhà nhưng vẫn chưa thực sự an tâm, tin tưởng đơn vị nào. Đây là những hạng mục phụ trách vận hành tòa nhà rất quan trọng nên việc tìm kiếm các đối tác cũng cần những yêu cầu rất nghiêm ngặt.

Chi phí quản lý vận hành nhà chung cư được quy định thế nào?

Chi phí quản lý vận hành nhà chung cư là một trong những khoản phí mà bất kỳ cư dân nào sinh sống tại chung cư cũng đặc biệt quân tâm. Vậy thì chi phí này sẽ được quy định ở đâu; cách tính cũng như mục đích sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

10 câu hỏi thường gặp về cách tính phí dịch vụ chung cư

Cách tính phí dịch vụ chung cư dù là vấn đề không hề mới; tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về cách tính cũng như các vấn đề xung quanh vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 10 câu hỏi thường gặp của khách hàng qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên tìm dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà hay không? Đơn vị nào uy tín?

Tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà không ít nhà thầu, chủ doanh nghiệp đau đầu vì đứng trước rất nhiều vấn đề băn khoăn, cần được giải đáp. Hôm nay, POTS sẽ cùng bạn tìm hiểu những lý do nên tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà càng sớm càng tốt.

Những sai lầm trong bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà cần tránh

Trong hệ thống bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà có rất nhiều sau lầm mà nhà thầu, chủ đầu tư công trình thường gặp phải. Bài viết này POST sẽ giúp bạn phân tích các sai lầm đó để không mắc phải nưa. Cùng đọc trong bài viết bên dưới đây.

icon home
icon phone
ic search
0901908890
icons8-exercise-96 chat-active-icon
Bạn cần hỗ trợ