Thông tin chuyên ngành

Quản lý tòa nhà phong cách Nhật Bản

Phương pháp quản lý tòa nhà phong cách Nhật Bản đang được nhiều nhà đầu tư áp dụng và được đánh giá khá cao. Hiện nay trên thị trường cũng đang có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý theo kiểu này với chất lượng vô cùng tốt.

Kinh nghiệm quản lý tòa nhà văn phòng hiệu quả

Để đồng bộ với sự phát triển nhanh chóng của các cơ sở hạ tầng hiện nay, dịch vụ quản lý tòa nhà thay cho chủ đầu tư cũng được quan tâm hơn. Vậy dịch vụ này là gì? Kinh nghiệm quản lý tòa nhà văn phòng hiệu quả, tiết kiệm chi phí? Cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc trên qua nội dung sau.

Quản lý vận hành resort là gì

Có thể nói việc quản lý vận hành resort đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo cho các khu nghỉ dưỡng được hoạt động thuận lợi. Đây là công việc đòi hỏi cần có sự chuyên nghiệp và tận tâm đầu tư bài bản từ cả hai phía chủ đầu tư và đội ngũ quản lý. Nắm được cách quản lý khu resort hiệu quả là điều mà nhiều cá nhân và tổ chức nên học hỏi.

Ban quản trị tòa nhà chung cư theo mô hình POTS

Các tòa nhà chung cư được khởi công xây dựng thu hút nhiều cư dân chuyển đến sinh sống. Vì vậy thông tin và chức năng của ban quản lý tòa nhà hiện được rất nhiều người quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu mô hình ban quản lý tòa nhà chung cư qua bài viết sau đây.

Kinh nghiệm quản lý bãi xe chung cư bạn cần biết

Hiện nay nhiều người lựa chọn sống trong các khu chung cư bởi tiện ích mà các căn hộ mang đến. Một trong những điểm cộng dành cho các tòa nhà đó là có chế độ quản lý bãi xe chung cư an toàn và đảm bảo.

Quản lý chung cư mini là gì ? Những lưu ý khi quản lý chung cư mini bạn cần biết

Chung cư mini là gì và các lưu ý, quy trình cần nắm về quản lý chung cư mini cần nắm bao gồm những gì? Thắc mắc về vấn đề sẽ được giải đáp ngay sau đây

Tìm hiểu về ban quản lý tòa nhà bạn cần biết

Trong thời gian gần đây ban quản lý tòa nhà là khái niệm mà được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Với nhu cầu ở chung cư hay các tòa nhà đang ngày càng tăng thì người dân đã chú trọng hơn về chất lượng của ban quản lý tòa nhà.

Quản lý cơ sở vật chất là gì ? Tầm quan trọng của quản lý cơ sở vật chất

Quản lý cơ sở vật chất là gì? Các đặc điểm về công tác quản lý cơ sở vật chất sẽ được trình bày cụ thể ngay dưới bài viết sau.

Mẫu hợp đồng quản lý tòa nhà văn phòng

Hợp đồng quản lý tòa nhà là thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý giữa ban quản lý tòa nhà và đơn vị quản lý. Mục đích của hợp đồng này là bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng.

icon home
icon phone
ic search
0901908890
icons8-exercise-96 chat-active-icon
Bạn cần hỗ trợ