Thông tin chuyên ngành

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được áp dụng vào quản lý tòa nhà như thế nào?

Việc triển khai xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 được nhiều doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu tìm hiểu và áp dụng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng vận hành và quản lý hiệu quả. Hãy cùng Pots Việt Nam tìm hiểu lợi ích của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đối với công tác quản lý và vận hành tòa nhà như thế nào?

DANH SÁCH TÒA NHÀ VĂN PHÒNG TP.HCM CÓ DỊCH VỤ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CAO

Bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay cũng cần có không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại để đảm bảo điều kiện và môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Trụ sở văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là hình ảnh thương hiệu của công ty đối với khách hàng, đối tác.

4 ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢN LÝ VẬN HÀNH BĐS UY TÍN CỦA KHU VỰC MIỀN NAM

Dịch vụ quản lý vận hành là một trong những yếu tố hàng đầu đánh giá chất lượng của tòa nhà văn phòng. Đó cũng là điểm thu hút các doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng. Cùng Pots Việt Nam điểm qua 4 đơn vị quản lý vận hành BĐS uy tín của khu vực Tp.HCM:

Những kỹ năng quản lý tòa nhà bắt buộc phải có

Trong thời điểm thị triển bất động phát triển mạnh mẽ như hiện nay, quản lý tòa nhà cũng trở thành công việc thu hút nhiều bạn trẻ. Vậy những kỹ năng quản lý tòa nhà bắt buộc phải có là gì? Làm sao để thực hiện tốt trách nhiệm quản lý tòa nhà? Cùng giải đáp những thắc trên qua nội dung sau.

Phân biệt dịch vụ quản lý vận hành uy tín chất lượng

Xu hướng phát triển các tòa nhà văn phòng ngày càng trở nên phổ biến và cạnh tranh nhau bằng chính chất lượng dịch vụ quản lý vận hành và giá cả. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Pots Việt Nam tìm hiểu chi tiết về các tiêu chí đánh giá dịch vụ quản lý vận hành uy tín chất lượng tại thị trường Việt Nam.

Quản lý vận hành căn hộ mini

Nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn không ngừng tăng, nhờ đó mô hình cho thuê căn hộ mini dần trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên quá trình quản lý chung cư mini tồn tại khác biệt so với quản lý chung cư truyền thống hay hệ thống nhà trọ cho thuê. Vì thế hãy cùng tìm hiểu ngay quy trình quản lý vận hành căn hộ mini cùng nội dung sau đây.

Quản lý vận hành khu đô thị

Quản lý vận hành khu đô thị là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư và ban quản lý tòa nhà. Đây là một công việc đòi hỏi cần có sự chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn cao thì mới đảm bảo được chất lượng cuộc sống cho cư dân. Bài phân tích sau về công tác quản lý khu đô thị sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về tầm quan trọng của phương án này.

Quản lý vận hành khu phức hợp

Khu phức hợp là một khối bất động sản có giá trị cao và việc giám sát kiểm tra đối với những dự án này khá là phức tạp. Quản lý vận hành khu phức hợp tốt đảm bảo hiệu quả thì cần đáp ứng những yêu cầu gì. hiểu rõ về khái niệm cũng như tính chất công việc của phương pháp này sẽ giúp bạn đọc tìm được câu trả lời. Cùng đón đọc bài phân tích về công tác vận hành khu phức hợp ngay sau đây.

Những điều cần biết về phí bảo trì tòa nhà chung cư

Khi mua hoặc thuê căn hộ chung cư bạn sẽ phát sinh trả thêm chi phí bảo trì chung cư. Mức phí mỗi nhà phải đóng khá lớn, tính bằng 2% giá trị căn nhà bạn sở hữu. Vậy phí bảo trì tòa nhà chung cư là gì? Mục đích, cách sử dụng, người chịu trách nhiệm kinh phí như thế nào? POTS sẽ giúp bạn giải đáp được các băn khoăn đó.

icon home
icon phone
ic search
0901908890
icons8-exercise-96 chat-active-icon
Bạn cần hỗ trợ