Thông tin chuyên ngành

HỆ THỐNG QUẢN LÝ TÒA NHÀ BMS

Các quốc gia tiên tiến trên thế giới hiện nay đã và đang áp dụng hệ thống quản lý tòa nhà BMS vào các công tác quản lý văn phòng, chung cư cao cấp, khách sạn, ngân hàng, các cơ quan chính phủ, sân bay,...

QUẢN LÝ KỸ THUẬT TÒA NHÀ

Để công tác quản lý vận hành tòa nhà được diễn ra trơn tru và hiệu quả thì quy trình quản lý kỹ thuật tòa nhà trở nên vô cùng cần thiết. Nhưng có rất nhiều chủ đầu tư và người sử dụng tòa nhà có cách hiểu chưa đúng về quản lý tòa nhà nói chung và quản lý kỹ thuật tòa nhà nói riêng

QUY TRÌNH QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ ĐÚNG TIÊU CHUẨN

Cùng với sự phát triển của xã hội, các tòa nhà chung cư xuất hiện ngày càng nhiều, các cao ốc cũng liên tục được khởi công nhằm đáp ứng những nhu cầu cấp thiết về nơi ở của cộng đồng, nhiều tòa nhà có giá trị lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Top 10 công ty quản lý tòa nhà uy tín nhất việt nam hiện nay

Với sự phát triển của kinh tế và xã hội, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng ngày càng có nhiều tòa cao ốc được xây dựng. Do đó, các công ty quản lý tòa nhà đã ra đời để hỗ trợ chủ đầu tư trong quá trình vận hành, làm tăng giá trị bất động sản hiện có hay làm giảm các chi phí khác, nhờ đó tăng thêm lợi nhuận.Để lựa chọn một công ty chuyên về dịch vụ quản lý tòa nhà vận hành và hoạt động tòa nhà một cách an toàn tránh những rủi ro cần phải tìm hiểu và lựa chọn những công ty quản lý tòa nhà uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Chi phí quản lý tòa nhà là gì ? Cách tính tối ưu nhất cho doanh nghiệp

Bạn là một dân cư sống ở chung cư? Có phải bạn đang quan tâm đến phí quản lý vận hành chung cư không?Hay bạn đang muốn biết cách tính chi tiết tính phí quản lý chung cư? Nếu bạn đang cần tìm hiểu phí quản lý tòa nhà chung cư và cách tính chi tiết, vậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có đầy đủ thông tin bạn cần nhé.

Dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng POTS

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, nhu cầu xây dựng cao ốc văn phòng ngày càng phát triển mạnh. Kéo theo đó dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng đang có xu hướng tìm kiếm mạnh. Nhằm giải quyết những khó khăn về công tác quản lý.

Quản lý vận hành trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là loại hình tổ chức kinh doanh thương mại hiện đại, đa chức năng, bao gồm tổ hợp các loại hình cửa hàng, cơ sở hoạt động dịch vụ, hội trường, phòng họp, văn phòng cho thuê… được bố trí tập trung, liên hoàn. Trung tâm thương mại ngày càng phổ biến ở Việt Nam và dần trở thành một phần không thể thiếu đối với dân cư đang sinh sống tại tòa nhà cũng như dân cư ở những khu vực lân cận.

Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà Chung Cư POTS

Trong hầu hết các khu nhà chung cư hiện nay trên địa bàn TP.HCM, đâu cũng đều có ban quản trị nhà chung cư. Đây được xem là tổ chức đóng vai trò rất quan trọng trong mọi công việc quản lý chung và đảm bảo an toàn, an ninh cho cư dân sinh sống, làm việc. Bài biết này, POTS sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ quản lý chung cư cao cấp để các bạn nắm rõ trước khi quyết định hợp tác...

Tổng diễn tập phương án chữa cháy cứu nạn-cứu hộ tại Tòa nhà Petrovietnam, số 1-5 Lê Duẩn, Quận, 1.

Vào Ngày 11/11/2014, lực lượng PCCC cơ sở thuộc Ban quản lý Tòa nhà Petrovietnam phối hợp lực lượng PCCC Quận 1, Công an Phường Bến Nghé và Bệnh Viện Quận 1, tổ chức tổng diễn tập phương án chữa cháy cứu nạn cứu hộ định kỳ hàng năm tại Tòa nhà.

icon home
icon phone
ic search
0901908890
icons8-exercise-96 chat-active-icon
Bạn cần hỗ trợ