Tuổi trẻ PETROSETCO tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2022

Tuổi trẻ PETROSETCO tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2022 – “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

 

"Hiến máu nhân đạo" là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người Việt Nam. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cả nước thực hiện giãn cách xã hội nên nguồn máu dự trữ bị thiếu hụt trầm trọng. Chính lúc này những giọt máu từ người tình nguyện lại càng có giá trị hơn với sự sống của các bệnh nhân.

Thực hiện kế hoạch tiếp nhận máu năm 2022, sáng ngày 13/9, tại trụ sở tòa nhà Petrovietnam (1-5 Lê Duẩn, Quận 1) đã diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 do Đoàn thanh niên PETROSETCO tổ chức phối hợp cùng với các đơn vị dầu khí khu vực TP Hồ Chí Minh (BIENDONG POC, PQPOC, PTSC, PVMR, SWPOC, PVOil, PVI South, PV Power Project, Gas South) với mong muốn sẻ chia và xây dựng một cộng đồng ngày càng xích gần nhau hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

icon home
icon phone
ic search
0901908890
icons8-exercise-96 chat-active-icon
Bạn cần hỗ trợ