Săn lùng ngay dịch vụ vận hành tòa nhà cao cấp tại Tp.HCM

Chọn đơn vị có dịch vụ vận hành tòa nhà cao cấp những tiêu chí mà các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư cần quan tâm là chất lượng dịch vụ, uy tín và các điều khoản cam kết trong hợp đồng. Quyền lợi của cư dân, chủ đầu tư tòa nhà nhận được là gì? Cùng POTS tìm hiểu ngay trong nội dung bên dưới đây nhé! 

Dịch vụ vận hành tòa nhà gồm những hạng mục công việc nào?

Quản lý và vận hành các tòa nhà Bất động sản cần có những đơn vị có dịch vụ chuyên nghiệp

Thay vì phải kiêm nhiệm quá nhiều việc, lại không đúng chuyên môn khiến những người chủ doanh nghiệp, điều hành, nhà quản lý gặp khó khăn trong việc kiểm soát các hoạt động trong vận hành tòa nhà. Các dịch vụ vận hành tòa nhà có mặt giúp các nhà quản lý, nhà điều hành, các cấp quản lý quản trị vận hành tòa nhà được hiệu quả và chuyên môn hóa hơn. Từng hạng mục quản trị trong tòa nhà nếu có các đơn vị chuyên môn phụ trách sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Với tư cách là một nhà quản lý hoặc là một cá nhân sinh sống, làm việc trong các tòa nhà chắc hẳn bạn sẽ hiểu được các vấn đề phiền toái nếu không có Dịch vụ vận hành tòa nhà tốt. 

Các hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt khi có dịch vụ quản lý tòa nhà: 

  • Đảm bảo an toàn cho tòa nhà
  • Phòng tránh được rủi ro
  • Nâng cao giá trị tòa nhà

Dịch vụ quản lý tòa nhà sẽ bao gồm các hạng mục công việc sau: 

  • Công tác quản lý an ninh

  • Công tác quản lý vệ sinh

  • Công tác quản lý bảo trì – sửa chữa kỹ thuật tòa nhà

  • Công tác quản lý hành chính

  • Công tác quản lý khách hàng 

  • Quản lý tài chính. 

Với những nhà quản lý, việc thực hiện từng hạng mục quản lý đòi hỏi phải có chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế. Từng hạng mục quản trị buộc người quản lý phải thực sự am hiểu. Nếu không quy trình vận hành và quản lý sẽ luôn có các lổ hổng và gặp rất nhiều tắc trách. Đây cũng chính là lý do khiến cư dân, người sinh sống trong tòa nhà, khách hàng đối tác đến giao dịch  - làm việc để lại nhiều phản hồi. 

Những kinh nghiệm giúp quản lý và vận hành tòa nhà tốt nhất 

Những kinh nghiệm giúp quản lý và vận hành tòa nhà tốt nhất 

Quản lý vận hành tòa nhà không phải là hạng mục công việc một sớm một chiều và không chỉ dừng lại ở bất kỳ giai đoạn nào. Nó cần phải diễn ra song song với quá trình vận hành tòa nhà và thực hiện một cách xuyên suốt. Tuy nhiên, không phải cứ áp dụng dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà là sẽ mang lại hiệu quả. Các chủ doanh nghiệp cần phải chú trọng đến chất lượng, quy trình vận hành và quản lý. Dưới đây là những điều mà bạn cần lưu ý:

-  Quá trình quản lý cần tác động đến tất cả các khía cạnh của tòa nhà, điều này giúp nâng cao giá trị của tòa nhà

-  Cần xây dựng một quy trình quản lý tốt và vận hành thật bài bản.

- Đơn vị quản lý cần phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng thực trạng vận hành của tòa nhà.

- Chọn phương thức quản lý phù hợp với từng quy mô, đặc trưng của tòa nhà

- Các bộ phận, phòng ban cần có sự hợp tác, hỗ trợ nhau để các hạng mục đều được kiểm soát đồng bộ. 

- Quản lý một cách có hệ thống, tối ưu từng quy trình.

- Ứng dụng công nghệ hiện đại vào công tác quản lý.

- Tuyển chọn đội ngũ nhân sự, con người làm việc tận tâm, uy tín, trách nhiệm, tay nghề giỏi. 

Áp dụng công nghệ vào công tác quản lý là điều mà các đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà cần áp dụng trong thời đại hiện nay. Vì nó giúp việc quản lý & vận hành tòa nhà được hiệu quả vượt trội và tiết kiệm sức người hơn. 

Đội ngũ ban quản lý có năng lực và chuyên môn cao cũng là yếu tố rất quan trọng. Vì đây chính là yếu tố quyết định đến chất lượng dịch vụ và những trải nghiệm của tòa nhà. Nhân sự vừa phải có kiến thức chuyên môn lại vừa phải có tinh thần trách nhiệm cao để có thể chủ động, xử lý mọi tình huống bất cứ khi nào. 

Việc quản lý vận hành tòa nhà có hiệu quả hay không sẽ quyết định đến sự hài lòng của cư dân, khách hàng. Vì thế, đầu tư vào dịch vụ vận hành tòa nhà là sự đầu tư vô cùng đúng đắn. 

POTS là Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Dầu khí biển (POTS), là thành viên của Tổng công ty Cổ Phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu Khí (PETROSETCO) trực thuộc Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam (PVN). Đây là một trong những đơn vị quản lý bất động sản đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Chúng tôi có thể cung cấp giải pháp quản lý, vận hành tòa nhà trọn gói cho các chủ đầu tư, doanh nghiệp. Với bề dày lịch sử phát triển qua nhiều năm POTS đã trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Giờ đây bạn đã có thể an tâm với dịch vụ vận hành tòa nhà cao cấp POTS ở bất cứ công trình bất động sản nào. Từ những công trình quy mô lớn đến những công trình nhỏ POTS đều chuyên môn hóa và đáp ứng đúng các yêu cầu quản lý, vận hành của bạn. Chúc doanh nghiệp, tòa nhà của bạn ngày càng phát triển và tăng được trải nghiệm người dùng. 

icon home
icon phone
ic search
0901908890
icons8-exercise-96 chat-active-icon
Bạn cần hỗ trợ