POTS kết nối Những Trái Tim Trao Yêu Thương 2022

Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương, cùng nhau mang đến một mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao. Vừa qua, vào ngày 11/11/2022, Công Đoàn POTS tổ chức chương trình “Những Trái Tim Trao Yêu Thương 2022” tặng quà cho các em tại Trường Y Tý, Huyện Bát Xát, Lào Cai

 

Đến sẻ chia khó khăn với trẻ em vùng cao

 

Có đến tận nơi, chứng kiến tận mắt cuộc sống ở vùng cao, biên giới mới thấy hết những khó khăn, thiệt thòi của các em nhỏ nơi đây. Nhiều em phải ở trong những ngôi nhà tạm bợ, dột nát. Nhiều em chưa bao giờ biết đến chiếc bánh trung thu, hộp sữa. Nhiều em đầu trần, chân đất, không có quần áo ấm để mặc trong mùa đông. Với các em, những thứ tưởng đơn giản như cặp sách mới, áo ấm cũng là điều gì đó xa vời.

 

POTS – trao quà và trao cả những giá trị nhân văn tốt đẹp

 

Trong 2 năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng mạnh tới hoạt động của học sinh khắp cả nước. Nhiều hoạt động giảng dạy và học tập bị gián đoạn, các cơ sở giáo dục, giáo viên và học sinh phải đối mặt với thách thức to lớn đó là làm thế nào để kết nối và đảm bảo tính liên tục của hoạt động giảng dạy.

Chính vì vậy, đối với POTS, “Những Trái Tim Trao Yêu Thương 2022” không chỉ là hoạt động thường niên mà còn lan tỏa yêu thương của thương hiệu và khách hàng, góp phần dẫn lối giấc mơ của trẻ em Việt thành hiện thực. Với niềm tin “Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, Công đoàn POTS mong muốn sẽ tạo thêm động lực cho các học sinh hiếu học. Sự tiếp sức của POTS sẽ là nguồn động viên giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.

 

 

icon home
icon phone
ic search
0901908890
icons8-exercise-96 chat-active-icon
Bạn cần hỗ trợ