Sự kiện nổi bật

PETROSETCO tiếp tục phân phối chính hãng sản phẩm Apple, kỳ vọng “tăng tốc bứt phá” trong nửa cuối 2023

PETROSETCO được đánh giá là một trong những tên tuổi đang dẫn đầu thị trường phân phối sản phẩm ICT với hơn 16 năm kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp thông qua mạng lưới chi nhánh và kho bãi khắp toàn quốc, tiềm lực tài chính vững chắc và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

PETROSETCO có mặt trong bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023 theo báo cáo đánh giá của tổ chức Vietnam Report.

PETROSETCO có mặt trong bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023 theo báo cáo đánh giá của tổ chức Vietnam Report.

PETROSETCO tổ chức thành công Giải chạy bộ PETSPEED - 2023: PETSpeed - PETPassion

Giải chạy PET’SPEED 2023 được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động (CBNV- NLĐ) PETROSETCO. Chạy bộ cũng là hoạt động thể thao được PETROSETCO tích cực hưởng ứng trong nhiều năm qua; không chỉ góp phần rèn luyện sức khoẻ của người lao động mà còn góp phần tích cực quảng bá thương hiệu, văn hoá PETROSETCO thông qua những thành tích đã đạt được tại các giải chạy do Tập đoàn, các đơn vị bạn tổ chức.​

TỔNG DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ TẠI TÒA NHÀ PETROVIETNAM

Vừa qua vào ngày 20/4 tại toà nhà PetroVietnam đã diễn ra cuộc diễn tập PCCC do Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với đơn vị quản lý tòa nhà. Buổi diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang đến rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn cho các chiến sĩ PCCC, ban quản lý toà nhà và cả người dân.

Công đoàn PETROSETCO tổ chức thành công các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Vào ngày 11/3/2023, tại TP. Vũng Tàu, Công đoàn Tổng Công ty PETROSETCO tổ chức các hoạt động cho các đoàn viên, NLĐ như: Leo núi lớn, Hội thi ẩm thực “Mâm cơm Hạnh phúc”, Gala Dinner và văn nghệ.

PVN cần cân đối dòng tiền khi làm dự án lọc, trữ dầu 20 tỷ USD

Ủng hộ việc nâng năng lực dự trữ dầu thô, xăng dầu quốc gia, nhưng các bộ, ngành lưu ý PVN cần cân đối dòng tiền để đảm bảo nguồn lực khi làm dự án gần 20 tỷ USD.

POTS kết nối Những Trái Tim Trao Yêu Thương 2022

Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương, cùng nhau mang đến một mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao. Vừa qua, vào ngày 11/11/2022, Công Đoàn POTS tổ chức chương trình “Những Trái Tim Trao Yêu Thương 2022” tặng quà cho các em tại Trường Y Tý, Huyện Bát Xát, Lào Cai

PETROSETCO (PET): PHTD chính thức mở bán iPhone 14 series và công bố đại lý ủy quyền

Bắt đầu từ 00h01 ngày 14/10 tại Tòa nhà Petrovietnam- số 1 - 5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, iPhone 14 series được chính thức mở bán. Đồng thời, Công ty TNHH Minh Tuấn Mobile đã trở thành đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam.

Tuổi trẻ PETROSETCO tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2022

Tuổi trẻ PETROSETCO tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2022 – “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” "Hiến máu nhân đạo" là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người Việt Nam. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.

icon home
icon phone
ic search
0901908890
icons8-exercise-96 chat-active-icon
Bạn cần hỗ trợ